BURGER BÒ LOW CARB – BURGER CHO NGƯỜI ĂN KIÊNG

BURGER BÒ LOW CARB – BURGER CHO NGƯỜI ĂN KIÊNG

http://afood.vn/burger-bo-low-carb-burger-cho-nguoi-an-kieng/

Burger Bò Low Carb – Burger cho người ăn kiêng

Thành phần dinh dưỡng / Nutrition facts

Chỉnh sửa
Nguyên liệu Phục vụ Số lượng Tính theo Calories (Năng lượng) Total Fat (Chất béo) Carbo-hydrate (Tinh bột) Protein (Chất đạm) Fiber (Chất xơ)
Xúp lơ trắng 2 150 g 37.5 0.45 2.85 2.85 3
Trứng 2 1 quả 78 5 0.6 6 0
Thịt bò 2 200 g 500 30 0 52 0
Cà chua 2 1 quả 11 0.1 1.6 0.5 0.7
Xà lách 2 100 g 15 0.2 0.8 1.4 1.3
Phô mai 2 2 226 18 0.2 14 0
Totals/ Tổng cộng 2 867.5 53.75 6.05 64.15 5

 

 

Nếu bạn đang ăn kiêng, thì burger là món mà dù bạn yêu thích nó đến đâu cũng cần phải gạch bỏ đầu tiên khỏi thực đơn hàng ngày. Nhưng chỉ với một chút biến tấu nho nhỏ thôi, bạn có thể có một chiếc burger bò ngon tuyệt hảo mà vẫn đảm bảo chế độ ăn kiêng của mình đấy. Thịt bò rán mềm thơm, cùng nước sốt lowcarb sánh quyện, chần chừ gì nữa mà không thử làm món burger bò lowcarb ngay hôm nay bạn nhỉ!

 

 

Video hướng dẫn cách làm Burger Bò Low Carb

 

 

Advertisements

BÁNH CHUỐI CHIÊN PHÔ MAI VÀNG ƯƠM THƠM LỪNG CHO NGÀY CUỐI TUẦN

BÁNH CHUỐI CHIÊN PHÔ MAI VÀNG ƯƠM THƠM LỪNG CHO NGÀY CUỐI TUẦN

http://afood.vn/banh-chuoi-chien-pho-mai-vang-uom-thom-lung-cho-ngay-cuoi-tuan/

Bánh chuối chiên phô mai vàng ươm thơm lừng cho ngày cuối tuần

 

Chuối là một thứ hoa quả bổ dưỡng, lại giúp đẹp da và tốt cho tiêu hóa, nhưng có một thực tế là chúng ta thường để chuối héo hỏng vì chưa ăn kịp. Món bánh chuối phô mai chắc chắn sẽ là thực đơn cứu cánh cho nải chuối ở nhà bạn đấy!
Bánh chuối phô mai với vỏ ngoài chiên vàng giòm rụm, lớp chuối bên trong thì thơm lừng cùng với phô mai béo ngậy. Nghe thôi đã thấy vô cùng kích thích rồi. Cùng xem cách làm bánh chuối phô mai nhé!

 

Video hướng dẫn cách làm Bánh chuối phô mai

 

 

TRỔ TÀI CUỐI TUẦN VỚI MÓN CƠM TRỨNG MINION NGỘ NGHĨNH CHO BÉ BIẾNG ĂN

TRỔ TÀI CUỐI TUẦN VỚI MÓN CƠM TRỨNG MINION NGỘ NGHĨNH CHO BÉ BIẾNG ĂN

http://afood.vn/tro%CC%89-tai-cuoi-tuan-voi-mon-com-trung-minion-ngo%CC%A3-nghi%CC%83nh-cho-be-bieng-an/

Trổ tài cuối tuần với món cơm trứng Minion ngộ nghĩnh cho bé biếng ăn

 

Bữa cơm thường ngày của bé sẽ sinh động hấp dẫn hơn hẳn nhờ sự sáng tạo và khéo léo từ đôi bàn tay của mẹ. Mẹ hãy làm cơm trứng xúc xích minions siêu yêu này chắc chắn sẽ khiến các bé thích mê đấy!

Video hướng dẫn cách làm Cơm trứng minion

 

SÚP MĂNG TÂY – MÓN NGON GIÚP BỔ SUNG ACID FOLIC MÀ BÀ BẦU KHÔNG NÊN BỎ QUA

SÚP MĂNG TÂY – MÓN NGON GIÚP BỔ SUNG ACID FOLIC MÀ BÀ BẦU KHÔNG NÊN BỎ QUA

http://afood.vn/sup-mang-tay-mon-ngon-giup-bo%CC%89-sung-acid-folic-ma-ba-bau-khong-nen-bo%CC%89-qua/

Súp măng tây – Món ngon giúp bổ sung acid folic mà bà bầu không nên bỏ qua

Măng tây là một trong những siêu thực phẩm cho bà bầu với rất nhiều công dụng mà ít ai biết đến. Đầu tiên phải kể đến là măng tây chứa rất nhiều acid folic – một chất giúp giảm nguy cơ bị dị tật bẩm sinh liên quan đến não và tủy sống. Bên cạnh đó, măng tây rất giàu chất xơ giúp giảm táo bón ở bà bầu cùng rất nhiều các vitamin và chất khoáng khác. Nếu bạn chưa biết chế biến gì với măng tây thì hãy thử món súp măng tây này nhé. Vừa thanh đạm dễ ăn lại rất bổ dưỡng cho quá trình mang thai. Cùng nghía qua cách làm nào!

Video hướng dẫn cách làm Súp măng tây

 

“MỲ” XÀO LOW CARB NGON HẾT Ý CHO THỰC ĐƠN ĂN KIÊNG

“MỲ” XÀO LOW CARB NGON HẾT Ý CHO THỰC ĐƠN ĂN KIÊNG

http://afood.vn/my-xao-low-carb-ngon-het-y-cho-thu%CC%A3c-don-an-kieng/

“Mỳ” xào Low Carb ngon hết ý cho thực đơn ăn kiêng

 

 

“Mỳ” nhưng không phải mỳ, món mỳ xào low carb không chỉ đáp ứng được thực đơn ăn kiêng của bạn mà vẫn vô cùng bắt mắt và ngon miệng đấy. Sợi “mỳ” mềm thơm với tôm ngọt lịm cùng hành tỏi phi thơm nức mũi, chắc chắn sẽ khiến thực đơn low carb của trở nên đa dạng hơn bao giờ hết. Cùng xem cách làm mỳ xào low carb nhé!

Thành phần dinh dưỡng:

Chỉnh sửa
Nguyên liệu Phục vụ Số lượng Tính theo Calories (Năng lượng) Total Fat (Chất béo) Carbo-hydrate (Tinh bột) Protein (Chất đạm) Fiber (Chất xơ)
Bí Ngò 1 400 g 68 1.6 6.8 4.4 4
Tôm 1 200 g 200 0.6 0.4 48 0
1 5 g 36 4.1 0 0.1 0
Totals/ Tổng cộng 304 6.3 7.2 52.5 4

Video hướng dẫn cách làm Mỳ xào Low Carb

BÒ XÀO MÔNG CỔ ĐẬM ĐÀ HƯƠNG VỊ CHO BỮA CƠM TỐI

BÒ XÀO MÔNG CỔ ĐẬM ĐÀ HƯƠNG VỊ CHO BỮA CƠM TỐI

http://afood.vn/bo-xao-mong-co%CC%89-da%CC%A3m-da-huong-vi%CC%A3-cho-bu%CC%83a-com-toi/

Bò xào Mông Cổ đậm đà hương vị cho bữa cơm tối

 

Bò xào Mông Cổ là một món ăn hết sức nổi tiểng của đất nước Trung Hoa – đất nước với nền ẩm thực vang danh khắp thế giới. Miếng thịt bò mềm với nước sốt sánh quyện chứa đựng một hương vị rất tuyệt hảo sẽ khiến bạn ăn mãi không thôi. Nếu bạn ưa khám phá ẩm thực và thích nấu ăn thì đây chắc chắn là một gợi ý tuyệt vời cho bữa tối nay đấy!
Cùng xem cách làm món bò xào Mông Cổ nhé!

 

Video hướng dẫn cách làm Bò xào Mông Cổ

 

 

ĐẬU BẮP CHIÊN GIÒN NGON MÊ LY CHO BỮA CƠM CHAY THANH ĐẠM

ĐẬU BẮP CHIÊN GIÒN NGON MÊ LY CHO BỮA CƠM CHAY THANH ĐẠM

http://afood.vn/da%CC%A3u-bap-chien-gion-ngon-me-ly-cho-bu%CC%83a-com-chay-thanh-da%CC%A3m/

Đậu bắp chiên giòn ngon mê ly cho bữa cơm chay thanh đạm

 

Đậu bắp chiên giòn là món ăn rất đơn giản nhưng hương vị mới lạ rất thích hợp cho bữa cơm chay đạm bạc. Đặc biệt, phần ruột nhầy của đậu bắp có rất nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe như: nhuận tràng, giảm lượng cholesterol, hỗ trợ thai phụ nhờ chứa nheièu acid folic,… Món ăn vừa ngon miệng lại đẹp mắt các bạn có thể bổ xung ngay món ăn thanh đạm này vào thực đơn chay của nhà mình đấy. Cách làm đậu bắp chiên giòn rất nhanh lẹ mà vẫn có một món chay ngon miệng, tiết kiệm thời gian cho các bà nội trợ bận rộn nhé.

 

Video hướng dẫn cách làm Đậu bắp chien giòn